Chó con sang nhà ông ngoại ngủ, bỏ bố ở nhà ngủ 1 mình

Hôm nay mẹ cho con sang nhà ông ngoại chơi với Cụ, ông và dì Chuối.

Những lần con sang ông chơi như này, bố đi làm về đều qua chơi với con đến tối khuya mới về nhà mình, cũng có khi ngủ lại đó với 2 mẹ con luôn.

Nhưng nhà mình mới chuyển nhà, bố đi làm khá xa nên về thường muộn. Hôm nay mưa gió bố cũng mệt nữa nên không qua cùng 2 mẹ con. 

Nằm nhà 1 mình nhớ chó con của bố ghê.

Thường thì ở nhà, mỗi tối trước khi đi ngủ, bố con mình đều chơi với nhau khá lâu. Lúc này mẹ sẽ tranh thủ đi tắm giặt. Con sẽ uốn éo, lật ngửa lật nghiêng trong cái cũi của con. Bố thì sẽ nằm ôm ấp hôn hít con, hay vỗ bồm bộp vào cái mông đít bọc bỉm của con. Nếu vào tối cuối tuần thì bố thường cho con xem khoảng chục tập hoạt hình Usavic. Hình như bố con mình đang xem đến tập 20 Season 2. Chủ nhật tới con về bố cho con xem tiếp. Con bé nứt mắt ra mà thấy TV máy tính là mắt cứ dán vào. Bố thì không muốn con xem nhiều và xem TV sớm. Thời của con sẽ là thời hiện đại, công nghệ chắc sẽ bao trùm cuộc sống. Cái đó cũng tốt, công nghệ giúp mình nhiều lắm. Nhưng cũng có mặt trái là con người càng phụ thuộc vào công nghệ, thì có vẻ càng xa rời các mối quan hệ: với con người, với thiên nhiên, với bản thân mình, với sự tĩnh lặng. Bố thì tin rằng con của bố sẽ không như vậy.

Thôi bố mệt rồi. Bố xem lại 1 lần nữa cái video mẹ quay con ở bên ông vừa up lên rồi đi ngủ đây.

Sáng mai bố sẽ qua với con sớm.

Chúc 2 mẹ con ngủ ngon.

Bố yêu con !

Leave a Reply

